การตลาดใน youtube

     ได้รับความสนใจหลายๆกลุ่มไม่เพียงแต่กลุ่มของเรา นั่นเป็นเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ที่อยู่ภายใต้วิธีการที่มีระบบการจัดอันดับของ YouTube

วิดีโอที่มีระยะเวลาการดูเฉลี่ยนของวีดีโอ จะได้รับการจัดอันดับสูงกว่าผู้ที่คลิกเข้ามาเฉยๆ ไม่เพียงแค่นี้ควรกระตุ้นให้ ผู้ให้ข้อมูลสามารถสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพสูง และมีพันธมิตรทางการตลาดที่มีเนื้อหาอยู่ในแนวเดียวกันได้ดีด้วย

และนี่คือ 7 วิธีในการสร้างความผูกพันที่แข็งแกร่งและได้รับการจัดอันดับสูงในการพัฒนาอัลกอริทึมของ YouTube 

1.อย่าเสียเวลากับการพยายามที่จะชนะระบบ
อย่าเปลี่ยนหัวข้อหรือคำอธิบายบ่อยจะส่งผลให้ เครื่องมือการค้นหา เกิดการสับสน

โดยมุ่งเน้นที่เวลาของคุณในการวิจัยคำหลักสำหรับชื่อเรื่องวิดีโอและต่อเนื่องในการผลิตวิดีโอบนตารางเวลาที่สอดคล้องกัน เนื้อหาอย่างต่อเนื่องการผลิตที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาดของคุณ

2.รู้จักกลุ่มเป้าหมายของคุณ
คุณควรจะสามารถที่จะอธิบายข้อมูลกลุ่มเป้าหมายของคุณอย่างรายละเอียด เช่นพวกเขาอายุเท่าไหร่?  งานอดิเรกอะไรของพวกเขาคืออะไร? อะไรคือ คำค้นหา ที่พวกเขาจะค้นหา และสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อพวกเขา

ทั้งหมดนี้เป็นวิธีที่เรียบง่าย แต่มีแนวโน้มที่จะมองข้าม อย่าสันนิษฐานว่าคุณรู้ว่าสิ่งที่กลุ่มเป้าหมายของคุณต้องการคืออะไร  ต้องวิจัยให้ชัดเจน

3.มีความชัดเจนและให้เหตุผลที่รอบทาง
ให้แน่ใจว่าผู้ชมรู้ว่าวีดีโอของเราจะสื่ออะไรภายใน 5 ถึง 10 วินาทีว่าทำไมพวกเขาควรจะดูวีดีโอของคุณ ฉะนั้นจงบอกพวกเขาและแสดงให้พวกเขารู้ว่าจะได้รับประโยชน์ที่อะไรจากการดูวีดีโอของคุณ

4.วางแผนล่วงหน้าก่อนการแผยแพร่
วิดีโอคุณภาพไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ พวกเขาสร้างขึ้นด้วยการวางแผนก่อนการเผยแพร่

ต่อไปนี้คือ

โชว์ภาพ แต่ละเหตุการณ์ (รายการทั้งหมดที่แตกต่างกันโดยภาพที่คุณต้องการ)
ภาพแสดงเรื่องราวของ (วาดออกมาวาดภาพที่เรียบง่ายของภาพที่ซับซ้อนหรือการเปลี่ยน)
Prop รายการต่อฉาก
B-roll (ภาพเพิ่มเติมที่จะทำให้เรื่องราวของคุณมาชีวิตเมื่อมันมาถึงเวลาที่จะแก้ไข)

5.มีพลังงาน
ให้คนที่แสดงมีพลัง จะดึงดูดผู้ชมได้มากกว่าการแสดง แข็งๆทื่อๆ มันเป็นอะไรที่น่าเบื่อมาก เพียงแค่นักแสดงมีพลังในการดึงความสนใจแค่นี้วีดีโอของคุณก็จะมีคุณภาพและไม่น่าเบื่ออีกต่อไป


6.รับความเสี่ยง
วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายของคุณ เพื่อนำผลมาคำนวณความเสี่ยงของการทำวีดีโอนั้นๆ เพราะมีอีกจำนวนมากที่ยังไม่ได้ทดสอบผลของการทดลอง ของกลุ่มนั้นๆ ฉะนั้นจึงอย่ากลัวการทดลอง เพราะการทดลองนั้นแหละถึงจะพิสูจน์ได้ว่ากลุ่มของเรา นั้นมีความเห็นอย่างไร เมื่อได้ผลการทดลองแล้วเราก็จะได้แนวทางในการคิดที่แปลกแหวกแนวกว่าเดิม เพื่อนำไปต่อยอดอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

7.ให้ความสนใจกับพาดหัวและคำอธิบาย
สร้างวีดีโอดีให้น่าสนใจยังคงไม่พอ ต้องมีการ ใช้ Keyword ให้มีความเกี่ยวข้องกับวีดีโอของเราและตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด โดยใส่ที่หัวข้อวีดีโอและส่วนของคำอธิบายก็ดี โดยใช้ Goolge Keyword Tools ในการหา Keyword ถ้าคำที่คุณเลือกนั้นเป็นที่นิยมและมีการค้นหาน้อยกว่า 5,000 ครั้งต่อเดือน ท่านก็สามารถติด Google โดย Keyword นั้นได้โดยไม่ยาก

1 ความคิดเห็น :

กดที่รูป อีโม แล้วก๊อปปี้ ลงที่คอมเม้นของคุณ