อย่างที่เราทราบกันดีว่า ปัจจุบันนี้เว็ปไซต์สามารถสร้างกันได้ง่ายๆ แค่จับเม้าส์เป็น :) เราก็สามารถมีเว็ปไซต์หรือร้านค้าเป็นของตัวเองได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Blog, cms แบบต่างๆ เช่น joomla, worldpress, drupal เป็นต้น หรือการขายของด้วยระบบ E-commerce เช่นเว็ปไซต์ Tarad, Weloveshopping, Readyplanet หรือกระทั่ง Facebook (บางทีก็สแปมกันเยอะเกินนะ ฮ่าๆ) ซึ่งเว็ปไซต์พวกนี้เราสามารถเปิดร้านขายของได้อย่างง่ายๆและสมัครฟรีด้วย(แหม่ของชอบเลยหละ ^^) จึงทำให้มีการขายสินค้าและบริการเกิดขึ้นมาเพิ่มอย่างมากมายจนนับไม่ถ้วน และแน่นอนว่าการที่เว็ปไซต์ต่างๆ ผุดขึ้นมามากมายขนาดนี้ สิ่งที่จะต้องทำให้เว็ปไซต์ของเราโดดเด่นและแตกต่างจากคนอื่นๆ นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก โดยเฉพาะในเรื่องของการทำการตลาด

     ถ้าใครลงมือทำการตลาดได้ดี เจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจน เงินทองชื่อเสียงก็จะตามมาอีกด้วย ^^

   
     แล้วการทำการทำโฆษณาเว็ปไซต์มันมีรูปแบบไหนบ้างหละ ? จริงๆแล้วมีเยอะมากมายกันเลยทีเดียวเชียว แล้วแต่ว่านักการตลาดจะติดและสรรหากรรมวิธีใดที่สามารถหลอกล่อ *-* ให้คนเข้ามาเยี่ยมชมเว็ปไซต์และซื้อสินค้าได้ และถ้าเราไม่ใช่นักการตลาดขั้นเทพล่ะ :) (ฮ่าๆ) แล้วเราจะสามารถโปรโมทเว็ปไซต์ของเราได้อย่างไร ? แล้ว E-Marketing คืออะไร ทำไมต้องใช้มัน ?!!?

     E-Marketing คือ รูปแบบการทำการตลาดในรูปแบบหนึ่งโดยใช้เครื่องมืออิเล็กทรอนิคส์ เครื่องมือดิจิตอลที่จะเข้ามาช่วยในการทำตลาด (การตลาดออนไลน์, การตลาดดิจิตอล, การตลาดอิเล็กทรอนิคส์)

ทำไมต้องทำการตลาดออนไลน์?


By Ronnachai Kenpor



0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

กดที่รูป อีโม แล้วก๊อปปี้ ลงที่คอมเม้นของคุณ