seo

     อันเป็นผลมาจากการปรับปรุงอัลกอริทึมของ Google โดยจะต้องมีเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงและต้องมีองค์ประกอบที่สำคัญของเว็บไซต์ของ  มีกลยุทธ์การตลาดออนไลน์โดยรวมและมีกระแสคงที่ของเนื้อหาที่ดีในเว็บไซต์ของคุณแสดงให้เห็นว่าเครื่องมือค้นหา - รวมทั้งคนที่เข้าเว็ปมีเพิ่มขึ้นด้วยเว็ปไซต์คุณที่มีเนื้อหาภายในเว็ปไซต์ที่ดี

     เนื้อหาที่ดียังสามารถช่วยสร้างการเชื่อมโยงไปยังหน้าเว็บในเว็บไซต์ของคุณจากเว็ปอื่นๆได้จาก เว็ปมาสเตอร์และผู้เขียนได้ จึงช่วยส่งผลให้เชื่อมโยงเว็ปขาเข้าในการเข้าชมการอ้างอิงและสามารถช่วยเพิ่มการจัดอันดับเครื่องมือค้นหาของคุณ

ปัจจัยสำคัญของ Google ที่จะชี้วัดว่าเว็ปไซต์คุณเป็นเว็ปคุณภาพ

*เนื้อหาดีเข้าใจง่าย
*รูปภาพและวิดีโอ
*จัดรูปแบบข้อความที่เหมาะสม
*การสะกดคำที่ถูกต้องและไวยากรณ์
*ลิงก์ขาออกไปยังเว็บไซต์ที่มีคุณภาพสูงอื่น ๆ
*การแบ่งปันทาง Social Network

     ไม่ว่าคุณบริหารจัดการสร้างเนื้อหาด้วยตัวคุณเองหรือจ้างคนมา คุณสามารถได้รับประโยชน์จากกลยุทธ์เนื้อหาต่อไปนี้:

เนื้อหาภายในเว็ปไซต์: ต้องเป็นรูปแบบที่ง่ายที่สุดและมีการสร้างอย่างต่อเนื่องเนื้อหาอย่างมีคุณภาพสูงภายในเว็บไซต์ของคุณ

ระบบการจัดการเนื้อหาช่วยให้ผู้ดูแลระบบ สำหรับการแก้ไขและการอนุมัติก่อนที่จะโพสต์ไปอยู่เพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อหามีความเหมาะสมและการจัดรูปแบบการสะกดคำและไวยากรณ์ที่ถูกต้อง มีอะไรเพิ่มเติมเนื้อหาปฏิทินรายเดือนสามารถช่วยให้คุณหรือผู้อำนวยการจัดระเบียบเนื้อหากระทู้รอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัท และแคมเปญการตลาด

นอกจากนี้คุณยังสามารถมองหาวิธีการที่จะปรับเปลี่ยนเนื้อหาอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณอาจจะมีความคิดที่ขยายใหญ่จากบล็อกโพสต์เป็นชุดอีกต่อไปหรือกระดาษสีขาวที่สามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ของคุณ

การเผยแพร่เนื้อหาภายนอก: คุณไม่เพียงแต่สามารถเขียนเนื้อหาสำหรับเว็บไซต์ของคุณ แต่ยังมีส่วนร่วมในบล็อกโพสต์โดยผู้เข้าชมกับผู้เผยแพร่ภายนอก โพสต์บนบล็อกของบุคคลทั่วไปและจดหมายข่าวสำหรับธุรกิจของคุณอาจเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการสร้างอำนาจและอิทธิพลของคุณ แน่นอนคุณหรือกรรมการเนื้อหาของคุณจะต้องสร้างความสัมพันธ์บางอย่างเพื่อรักษาความปลอดภัยของการโพสต์โดยผู้เข้าชม

การโพสของผู้เข้าชมมีส่วนช่วยในเครื่องมือการค้นหาดังนี้

1 พวกเขาสร้างการเชื่อมโยงขาเข้ากับเว็บไซต์ที่ได้รับการปฏิบัติเหมือนการลงคะแนนเสียงของความน่าเชื่อถือและอำนาจโดยเครื่องมือค้นหาของคุณซึ่งจะช่วยเพิ่มการจัดอันดับของคุณ
2 พวกเขาสร้างตำแหน่งผู้เขียนที่ช่วยเพิ่มการจัดอันดับของเนื้อหาทั้งหมดที่คุณได้สร้างขึ้น
3 พวกเขาสร้างการรับรู้แบรนด์นำไปสู่การเพิ่มขึ้นของการเปิดรับสื่อทางสังคมที่ช่วยเพิ่มการจัดอันดับของคุณเนื่องจากความสัมพันธ์ของสัญญาณทางสังคมด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา (SEO)

จะเกินกว่าคำที่เขียน: ในขณะที่จุดสนใจหลักสำหรับ SEO มักจะเขียนข้อความที่เว็ปไซต์คุณ  สามารถแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเว็บไซต์ของพวกเขาวิดีโอบล็อกและเนื้อหาภาพอื่น ๆ พวกเขายังสามารถดึงดูดผู้ชมมายังเว็ปไซต์คุณกับวิดีโอสั้น ๆ

     ด้วยสื่อสังคมยุคใหม่และแพลตฟอร์มการเผยแพร่   โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงและมีส่วนร่วมในหลายแพลตฟอร์ม ที่สามารถนำไปสู่​​การพัฒนาแบรนด์และการรับรู้พร้อมกับการเข้าชมเว็บไซต์เพิ่มขึ้นและนำไปสู่​​การขาย


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

กดที่รูป อีโม แล้วก๊อปปี้ ลงที่คอมเม้นของคุณ