การทำ SEO
กับความรู้ที่หลากหลายคนชอบหลงเข้าใจผิดเสมอ เกี่ยวกับการ “การเช็คอันดับหลังการทำ SEO” ผมเชื่อหลายคนที่จ้างทำอันดับนั้นต้องใจร้อนและระแวงว่าจะไม่มีการทำหรืออาจจะทำแล้วอันดับไม่ขึ้นนั้นเอง หรืออาจจะอันดับขึ้นแล้วหายไปเลย เหมือนอันดับไม่ค่อยนิ่งนั้นเองเพราะเกิดจากความเข้าใจผิดหรืออะไรก็ตาม วันนี้เราจะมาบอกการเช็คอันดับหลังจากการทำ SEO เสร็จเรียบร้อยแล้วที่ถูกต้อง

การเช็คอันดับหลังการทำ SEO ที่ถูกต้อง

จริงแล้วหลากหลายก็ควรจะทราบอยู่แล้วกับข้อนี้แต่ที่ผมสำรวจมาได้มันไม่ใช่เลยไม่ค่อยมีใครทราบเราก็เลยเริ่มกันเลยว่าจะเช็คอย่างไรให้ถูกต้อง ก่อนการทำอันดับเช็คก่อนว่าอันดับของเราอยู่เท่านั้น แล้วจดบันทึกได้เลยป้องกันการลืม และระหว่างการทำอันดับนั้นอันดับอาจจะขึ้นๆลงๆตลอดเวลาและอาจจะขึ้นไปอันดับที่ดีมากที่ไม่คาดใว้เลยก็ได้ และไม่ต้องตกใจอะไรทั้งนั้นเพราะการทำอันดับช่วงนั้นอาจจะมีการอัด Backlinks หรือเทคนิคส่วนบุคคลนั้นเองอันดับต้องติดจรวดอยู่แล้ว และหลังทำอันดับเสร็จวันสุดท้ายนั้นไม่ใช่วันที่อันดับนิ่งแน่นอน ยังมีการขึ้นและลงเสมอ
หลังจากการทำอันดับจบลงแล้ว 7 วันนั้นเองจะเป็นอันดับที่นิ่งแน่นอนว่าอันดับเว็บของเราอยู่ที่เท่านั้น และอันดับนั้นและจะเป็นที่แท้จริงว่ามันเลื่อนขึ้นหรือเลื่อนลงนั้นเอง
ทั้งนี้ทั้งนั้นการทำอันดับ SEO อยู่นั้นระหว่างนั้นห้ามแก้ไขเว็บไซต์ภายในเพื่อทำให้เว็บไซต์พังหรือช้าเป็นอันดับเด็ดขาด รวมถึงโฮสติ้งห้ามล่มอีกด้วยและต้องเลือกโฮสติ้งคุณภาพด้วย

เพิ่มเติมหากต้องการอันดับขึ้นสูงเกินความคาดหมาย

ระหว่างการทำอันดับ SEO นั้นจะมีบอทเข้ามาตลอดเวลาก็ว่าได้ ช่วงนั้นจะเป็นช่วงที่เปิดโอกาสให้เราบังคับบอทให้ชื่นชอบเว็บไซต์เราและเวลาการเก็บข้อมูลได้ ดังนั้นเราต้องบอกมันให้ได้ว่าเว็บไซต์ของเราจะอัพเดตข้อมูลช่วงไหนบ้าง ต้องทำตลอดและสม่ำเสมอและเนื้อหาต้องอัพเดตอย่างสม่ำเสมอด้วย ห้ามขาดหายเลยเพราะเป็นโอกาสของเรามาก
ต้องการศึกษาการสอนบอทเข้ามาเก็บข้อมูลตามเวลาการอัพเดตข้อมูลเราอย่างไรนั้นแนะนำที่บทความ แนวทางตะลุย SEO แบบนุ่มนิ่มแต่อันดับขึ้นอย่างดี ฉบับเด็กหน้าใส ได้เลยประกอบกับเนื้อหาในบทความนี้คิดว่าน่าจะได้อันดับดีกันทุกคนนะ

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

กดที่รูป อีโม แล้วก๊อปปี้ ลงที่คอมเม้นของคุณ