การขายเป็นหัวใจหลักของการพัฒนาเศรษฐกิจ 

ศิลปะของการขายมี 5 ข้อดังต่อไปนี่

1.จำไว้ว่าคุณอยู่ในธุรกิจของคน
     พนักงานขายจำนวนมาก ได้รับการติดขึ้นในสิ่งที่พวกเขากำลังขายและลืมว่าพวกเขาอยู่ในธุรกิจของคน ลูกค้าของคุณต้องการที่จะได้รับการปฏิบัติส่วนตัว เมื่อเร็ว ๆ นี้ที่สำนักงานทันตกรรมได้ลืมได้อย่างชัดเจนว่าเลยว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ในธุรกิจของฟัน แต่ทำให้ผู้ป่วยมีความสุขและความสะดวกสบาย

การได้รับความสนใจและการรักษาผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นปัญหาใหญ่ในวันนี้ แต่เดินเข้าไปในร้านใหญ่ ๆ กล่อง, ร้านอาหารหรือสำนักงานมืออาชีพและคุณอาจไม่ได้ได้รับการยอมรับ ก่อนที่จะเยี่ยมชมหรือทำงานกับลูกค้าใด ๆ จงเตือนตัวเองว่า "นี่คือบุคคลที่ไม่ซ้ำกันที่สมควรได้รับการรักษาที่แตกต่างกัน."

2.มุ่งเน้นไปที่ผลลัพธ์ ไม่ใช่ความพยายาม
     เกมขายไม่ได้เป็นหนึ่งในการวางแผนการจัดระเบียบหรือการประชุม - มันเกี่ยวกับการรับผล คนขายมักจะใช้เวลาในการหลอกตัวเองเกี่ยวกับการทำงานว่ายุ่ง และไม่ได้รับในด้านหน้าของลูกค้าที่สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ของตน

ความสำเร็จของคุณในการขายเป็นเรื่องเกี่ยวกับการได้รับผลและที่หมายถึงสินค้าของคุณอยู่ในมือของลูกค้ามากขึ้น พนักงานขายที่ดีจะรู้วิธีที่จะได้รับความสนใจจากลูกค้าและนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการของพวกเขาว่าทำลูกค้าถึงจะต้องซื้อผลิตภัณฑ์ของเรา อย่าสับสนระหว่างผลลัพธ์กับความพยายาม คุณไม่ได้พยายามที่จะได้รับการแต่งตั้ง - คุณอาจได้รับมันหรือคุณไม่ได้มันเลย...

3.ทำในสิ่งที่ไม่สบายใจ
     คนขายที่ดีที่ต้องรู้จักมีความเต็มใจที่จะโยนตัวเองลงในทางที่อันตราย เชื่อดังนั้นจากข้อเสนอของพวกเขาพวกเขายินดีที่จะได้รับในด้านหน้าของลูกค้าที่ยาก ถามคำถามยากและไปใกล้ ทำในสิ่งที่ไม่สบายใจเป็นที่ที่นักแสดงอยู่

ฉันมักจะเรียกลูกค้าที่ยากที่สุดครั้งแรกของฉันและให้เรียกร้องให้พวกเขาเป็นเวลานานหลังจากที่คนอื่น ๆ ได้ให้ขึ้น เดือนละครั้งผมทำรายการของลูกค้าที่ยากที่สุดของ บริษัท ของเราและสร้างแผนโจมตีในการได้รับบัญชีเหล่านั้นเดือนแรกที่เรารวมกลยุทธ์นี้ผมมีที่ดินหนึ่งในข้อเสนอที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของผม คุณไม่สามารถนำบ้านข้อใหญ่โดยไม่ได้รับในน้ำลึกที่ปลาใหญ่ว่ายน้ำ

4.WOW ลูกค้า
     คนขายที่ดีมองหาวิธีการที่จะสร้างแรงบันดาลใจการมีส่วนร่วมทางอารมณ์ของลูกค้าและสร้างความจำเป็นเร่งด่วนที่จะเป็นเจ้าของ เมื่อคุณ wow ลูกค้าคุณสร้างความแตกต่างและทำให้พวกเขาต้องการที่จะถือเข้าสู่ประสบการณ์ที่ คุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ใด ๆ - แม้น่าเบื่อหนึ่ง - และทำให้มันนำเสนอครับ

ผมเคยแสดงให้เห็นว่าลูกค้าประตูกระจกในบ้านโดยแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะต้องพิสูจน์พายุเฮอริเคนตบทั้งสองด้านหลักฐานที่มีคุณภาพการก่อสร้างของพวกเขา นี้ทันทีได้รับความสนใจเต็มของลูกค้าและตั้งอยู่ห่างผลิตภัณฑ์และฉันออกจากการแข่งขัน เฉลี่ยไม่ได้จ่ายในการขาย ว้าวพวกเขาด้วยการนำเสนอชุดของคุณความเชื่อของคุณในผลิตภัณฑ์และบริการที่คุณนำเสนอ

5.ถามเพื่อขาย
     นี้อาจดูเหมือนง่ายมาก แต่พนักงานขายส่วนใหญ่ไม่เคยถามสำหรับการขาย นี้เป็นเรื่องยากที่จะเชื่อ แต่มันเป็นความจริง กว่า 500 ธุรกิจและกว่าร้อยละ 70 ของพวกเขาพนักงานขายไม่เคยถามเกี่ยวกับธุรกิจที่ทำ โดยไม่คำนึงถึงราคาสินค้าของคุณหรือว่าคุณจะเป็นมืออาชีพถ้าคุณไม่ถามคุณจะขายให้กับผู้ที่กำลังจะซื้อโดยไม่คำนึงถึง

ผมเก็บนับจากทุกครั้งที่ และถามลูกค้าที่จะทำธุรกิจกับฉัน และนำมเพิ่มยอดขาย


1 ความคิดเห็น :

กดที่รูป อีโม แล้วก๊อปปี้ ลงที่คอมเม้นของคุณ