ขณะที่การวางแผนสำหรับอีกสองสามทศวรรษต่อไปคือช่วงที่สำคัญต่อความสำเร็จของ บริษัท และธุรกิจขนาดเล็กยังสามารถเพิ่มผลกำไรโดยการหาสิ่งที่รับรู้อยู่ในปัจจุบัน สองวิธีที่จะประสบความสำเร็จในการวิจัยตลาดนี้ผ่านการสำรวจและกลุ่มโฟกัส และโชคดีที่คุณไม่จำเป็นต้องจบปริญญาเอก ในด้านการตลาดเพื่อใช้ประโยชน์จากคนใดคนหนึ่ง

แบบสำรวจไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไปและเป็นทางการมากนักหรือใช้เวลานาน จะมีมูลค่าให้กับธุรกิจของคุณ แม้การสำรวจโครงสร้างเพียงช่วยให้คุณสามารถรับการตอบรับจากลูกค้าของคุณ มากที่สุดวิธีการสํารวจที่ใช้โดย บริษัท ขนาดเล็กขึ้นอยู่กับหนึ่งหรือมากกว่าหนึ่งของวิธีการต่อไปนี้:

สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ นี้เป็นวิธีที่ไม่แพงและรวดเร็วในการได้รับปริมาณขนาดเล็กของข้อมูลที่จากลูกค้าของคุณ โดยคิดคำถามของให้ง่ายคุณง่าย ชัดเจน และสั้น - เพราะคนส่วนใหญ่ไม่ชอบที่จะใช้จ่ายมากเวลาตอบคำถามในโทรศัพท์

สัมภาษณ์ไปรษณีย์โดยตรง ถ้าคุณต้องการที่จะขยายฐานของการสำรวจของคุณวิธีนี้อาจจะเป็นเพียงตั๋ว ในการสำรวจของคุณสามารถเป็นโปสการ์ดเหมือนซองจดหมายแบบสอบถามและตอบกลับ เก็บแบบสอบถามไปหนึ่งหน้าและขอให้ไม่เกิน 15 คำถาม การสัมภาษณ์ทางไปรษณีย์โดยตรงควรจะมีโครงสร้างที่มี "Yes / No" หรือ "ยอมรับ / ไม่เห็นด้วย" กล่องเพื่ออำนวยความสะดวกของการตอบสนองได้อย่างง่ายดาย ไม่ขอมากกว่าหนึ่งหรือสอง

โทรสารและการสัมภาษณ์ทางอีเมล คล้ายกับหลักการเดียวกับที่ใช้สำหรับการสัมภาษณ์ทางไปรษณีย์โดยตรงนอกจากนี้ยังนำไปใช้กับการสำรวจแฟกซ์หรือ e-mail หนึ่งในข้อยกเว้นไม่ให้ส่งแฟกซ์ที่ไม่พึงประสงค์ที่มีมากกว่าหนึ่งหน้ายาว ให้คำแนะนำที่ชัดเจนเกี่ยวกับวิธีการที่จะตอบสนองและมีความสำนึกในบุญคุณล่วงหน้าสำหรับข้อมูลที่คุณได้รับกลับมา
กลุ่มตัวอย่างเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ได้ข้อมูลในเชิงลึกในการสร้างความคิดใหม่ทดสอบแนวคิดหรือผลิตภัณฑ์ใหม่หรือวัดธุรกิจของคุณกับการรับรู้เกี่ยวกับการแข่งขันของคุณ กลุ่มเหล่านี้มักจะประกอบด้วยแปดถึง 12 บุคคลที่นำมารวมกันเพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องใดเรื่องหนึ่ง บำบัดมักจะใช้เวลาระหว่างหนึ่งถึงสองชั่วโมงและมีการบันทึกเทปเสมอ

เมื่อดำเนินการโฟกัสกลุ่มคุณควรจะจ่ายสำหรับผู้เข้าร่วมการมีส่วนร่วมของพวกเขาถือการประชุมในตำแหน่งกลางให้ป้ายชื่อ (ชื่อแรกเท่านั้น), และส่งเสริมการไหลปลายเปิดของความคิด



1 ความคิดเห็น :

กดที่รูป อีโม แล้วก๊อปปี้ ลงที่คอมเม้นของคุณ